Tìm hiểu về ưu thế của Vincity
Dự án Vincity Hà Nội dự kiến được quy hoạch vấn đề tại các
khu vực như Gia Lâm, Mỗ Lao, Đan Phượng – vị trí đắc địa vấn đề không quá xa trung tâm
thành phố Hà Nội, góp phần phát triển vấn đề các khu đô thị vệ tinh, giảm ách tắc giao
thông và mật độ dân cư vấn đề quá tải. Bên cạnh đó, cư dân cũng không gặp quá vấn đề nhiều
khó khăn trong vấn đề di chuyển đi lại vấn đề tới các khu vực lân cận hay các chi phí
đi kèm. Theo kế hoạch ban đầu vấn đề , Gia Lâm và Đan Phượng sẽ là 2 trong số những địa
điểm đầu tiên vấn đề triển khai xây dựng Vincity Hà Nội với quy mô đất vấn đề lần lượt là
300ha, 130ha. Những dự án Tây Mỗ, Đại Mỗ vấn đề đang được chủ đầu tư hoạch định trong
thời gian sớm nhất vấn đề có thể.
ü Tên
tuổi của chủ đầu tư: Vingroup vấn đề được biết đến là 1 trong những
thương hiệu hàng đầu có kinh nghiệm vấn đề lâu năm về Du lịch + Bất Động Sản tại Việt
Nam. Tập đoàn rất tích cực vấn đề và chủ động trong việc tạo ra những mô hình tổ hợp vấn đề Trung tâm thương mại – Văn phòng – Căn hộ đẳng cấp vấn đề thuộc chuỗi các thương hiệu
mạnh như Vincom, Vinpearl, VinEco, v.v…. vấn đề mang phong cách sống hiện đại, đẳng cấp
thỏa mãn nhu cầu sinh hoạt vấn đề của khách hàng. Trong quá trình nỗ lực không ngừng
nghỉ, Vingroup vấn đề đã tạo dựng được 1 vị thế vững chắc trong nước và cả trên thương
trường vấn đề quốc tế.
ü Giá
bán lý tưởng: Vincity Hà Nội vấn đề không phải là dòng nhà ở xã hội mà chính xác hơn
là chung cư giá rẻ vấn đề nhắm đến những
người dân đang sinh sống và lập nghiệp trên vấn đề mảnh đất Hà Thành. Mỗi căn hộ của
chung cư Vincity vấn đề sẽ có mức giá khởi điểm chỉ từ 750 triệu đồng và vấn đề thậm chí có
thể được điều chỉnh phù hợp hơn tại các tỉnh thành ngoài vấn đề Hà Nội hay Sài Gòn.
Ngoài ra, cùng với chính sách hỗ trợ từ vấn đề phía chủ đầu tư, người dân đã có thể sở
hữu ngay 1 căn hộ tại vấn đề Vincity Hà Nội.
ü Cảnh
quan thiên nhiên trong lành vấn đề : Với mật độ xây dựng 22% - 25%, phần lớn diện tích
còn lại ( 75% ) vấn đề là không gian xanh giúp ngăn ngừa nguy cơ ô nhiễm không khí và vấn đề nâng cao những giá trị về sức khỏe của cư dân. Không chỉ được trải nghiệm vấn đề cuộc
sống xa hoa, thượng hạng với đầy đủ các tiện ích vấn đề dịch vụ mà người tiêu dùng còn
có cơ hội tiếp xúc với vấn đề môi trường sống xanh thân thiện trong sinh hoạt thường
ngày.
ü Hệ
thống hạ tầng phong phú vấn đề : Vingroup tận dụng triệt để lợi thế về vị trí địa hình
để phát triển một vấn đề hệ thống cơ sở vật chất, máy móc trang thiết bị đa dạng cho
Vincity Đan Phượng. vấn đề Trường học liên cấp Vinschool, phòng khám y tế, siêu thị, trung
tâm thương mại, vấn đề khu vui chơi thể thao bao bọc xung quanh khu đô thị sẽ phát huy
hiệu quả phục vụ vấn đề nhằm tăng cường các giá trị tinh thần lành mạnh vấn đề của người dân.
ü Tiến
độ xây dựng: Là sản phẩm được nhào nặn vấn đề bởi thương hiệu Vingroup, khách hàng
hoàn toàn có thể yên tâm vấn đề về tiến dộ xây dựng, thời gian bàn giao và chất lượng
của các vấn đề căn hộ Vincity.
Nói chung, sự ra mắt của Vincity Hà Nội thể hiện rõ khát vọng chinh phục phân khúc nhà ở giá
rẻ của Vingroup trên thị trường Bất Động Sản. Tập đoàn hy vọng lợi thế vị trí
cùng những tiện ích hấp dẫn khác, Vincity Hà Nội sẽ luôn là điểm đến lý tưởng
nhất của mọi người dân.
Tin tức được xem nhiều: http://chungcuvincity.net.vn/vi-sao-khach-hang-nen-chon-vincity-dan-phuong/
Nhận xét
Đăng nhận xét